Still – TV2XQ


2012 chắc chắn sẽ là một năm ăn nên làm ra của bộ đôi TVXQ khi có sự khởi đầu mà bất cứ nhóm nhạc hay ca sĩ nào cũng đều mong muốn. Single thứ 34 “Still” đã mang về cho họ một kết quả tuyệt vời:

 

-Vào ngày 14/3, “Still” đã đạt #1 bảng xếp hạng đĩa đơn Oricon Daily bằng việc bán được 84,029, gấp nhiều lần con số 9,096 bản của Arashi với Wild at Heart  ( phát hành 7-3 ).

 

– Sau khi đạt #1 Single Oricon Daily và giữ nguyên vị trí dáng lể đó của mình một tuần lễ “Still” đã trở thành đĩa đơn thứ 10 của TVXQ đứng đầu bảng xếp hạng Oricon Weekly. Trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên có 10 single #1 Oricon Weekly, đánh bại kỉ lục được lập ra vào…45 năm trước.

 

– “Still” cũng là đĩa đơn thứ 26 của TVXQ lọt vào top 10.

 

– Trên trang web dành cho điện thoại “New Music Life Mu-Mo” đạt # 1 ở bảng xếp hạng nhạc chuông và những đoạn khác của “Still” cũng nắm luôn vị trí #2, #3, #4 và #6.

“still” là một bản ballad, pop nói về tâm trạng đau khổ của một chàng trai sau khi chia tay bạn gái của mình. MV chủ yếu là quay cận cảnh 2 thành viên, có kết hợp cả yếu tố tuyết rơi khá là lãng mạng. Theo mình thì điều khiến mình chú ý nhất ở MV chính là các cảnh hai chàng đi giữa con đường với các hình người đúng yên ( chẳng biết diễn tả ra làm sao nữa ), chi tiết đó khiến mình liên tưởng ngay đến “begin”.  Còn về phần melody thì nghe một lần thấy hay nhưng phải nghe đến 3 lần cộng với việc lyrics thì mới thấy được hết cái hay của bài hát. Dù sao thì các bạn nghe bài hát rồi mới có đựoc cảm nhận riêng của mình chứ ^-^!

3 comments on “Still – TV2XQ

Bình luận về bài viết này